090 6868 449

Chính sách đổi trả hàng

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm 

Omme rất tự hào khi cung cấp cho khác hàng những sản phẩm nội thất chất lượng. Tuy nhiên, trong quá trình nhận hàng, nếu gặp phải bất kì lý do gì do lỗi của nhà sản xuất, hoặc sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi (kể cả đổi trả hàng) cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.

Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm đổi/ trả thỏa mãn yêu cầu của Omme như sau:

 

SẢN PHẨM KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

- Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí

- Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu

- Sản phẩm giảm giá

- Sản phẩm trong chương trình khuyến mãi

- Sản phẩm đã qua sử dụng

 

SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, bị rách/trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v...).

 

Quý khách lưu ý:

Omme không nhận đổi trả với đơn hàng liên quan đến màu sắc và kích thước sản phẩm. Do màu sắc sản phẩm có thể chênh lệch tùy thuộc màn hình, kích thước sản phẩm đã được ghi chính xác trên Website nên những kiến nghị xuất phát chủ quan từ phía khách hàng sẽ không được Omme giải quyết.

Nếu nhận được sản phẩm thiếu so với đơn hàng đã đặt, hoặc sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Omme trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp quá thời hạn 48 giờ hoặc quý khách đã kiểm tra và ký vào biên bản nhận hàng* giữa bên vận chuyển và quý khách, Omme sẽ không xử lý khiếu nại trong mọi điều kiện.

* Biên bản nhận hàng: Khi nhận hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hóa tại chỗ và yêu cầu quý khách kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt, trong trường hợp quý khách không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Omme.

 

II. Các bước thực hiện đổi - trả sản phẩm 

Bước 1: Cung cấp thông tin

Cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm về thư điện tử hotro@omme.vn

Omme sẽ trả lời yêu cầu quý khách trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline(08) 02835282083, Omme sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

 

Bước 2: Gửi sản phẩm về Omme

Đối với khu vực tp. Hồ Chí Minh, Omme sẽ nhận sản phẩm đổi trả tại nhà cho khách hàng. Đối với tỉnh thành khác, quý khách sẽ đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện gửi về Omme theo địa chỉ: Lầu 3 - 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Quý khách phải chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Omme.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, Omme sẽ phản hồi quý khách qua e-mail.

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với Omme qua số Hotline:(08) 02835282083 Omme sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

 

Bước 3: Nhận sản phẩm đổi/trả

Omme sẽ gửi sản phẩm được đổi đến tận nhà khách hàng.

*Nếu sản phẩm Quý khách muốn đổi trả đã hết hàng từ nhà cung cấp, chúng tôi sẽ hoàn tiền của sản phẩm lại cho Quý khách.

 

Cám ơn quí khách đã chọn Omme!