090 6868 449

Quy chế hoạt động

I. Quy tắc chung

1. Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ do CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ STAR FOCUS  là đơn vị chủ quản, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Theo quy trình và các quy định, quy chế hoạt động của công ty; chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về hoạt động của mình

2. Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên Sàn giao dịch thương mại điện tử http://omme.vn/ Các thành viên (bao gồm Thương nhân, các cá nhân và tổ chức có nhu cầu giao dịch, trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại tham gia trên Sàn http://omme.vn/ có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế này.

3. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử http://omme.vn/ phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử http://omme.vn/

II. Quy định chung

1) Căn cứ pháp lý

Nghị định 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng

Thông tư số 47/2014/TT-BCT quy định về quản lý website thương mại điện tử.

Nghị định 52/2013/ NĐ – CP ngày 16/05/2013 về Thương mại điện tử.

Căn cứ tình hình hoạt động của CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ STAR FOCUS

2) Mục đích Thành lập

Tại Việt Nam ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ về các hoạt động kinh tế, xã hội và giáo dục cùng với việc Internet ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi với mọi người, mọi giới trong xã hội. Nhu cầu chia sẻ, trao đổi thông tin với nhau trên môi trường Internet, bao gồm các hình thức trao đổi thông tin và mua bán hàng hóa dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và các hình thức tương tự khác… là xu hướng chung và tất yếu của xã hội.

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng Internet và nhu cầu trao đổi giao thương hàng hóa giữa các thương nhân, cá nhân. Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ nhằm mục đích tạo một môi trường kinh doanh, trao đổi, cung ứng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, ưu việt và phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của pháp luật cho các thương nhân, cá nhân và tổ chức trong hoạt động thương mại. Cung cấp giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra những dịch vụ để khách hàng được hưởng những giá trị tốt nhất từ sản phẩm và dịch vụ.

3) Các định nghĩa :

Sàn giao dịch thương mại điện tử là website thương mại điện tử cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên đó.

Chức năng đặt hàng trực tuyến là một chức năng được cài đặt trên website thương mại điện tử hoặc trên thiết bị đầu cuối của khách hàng và kết nối với website thương mại điện tử để cho phép khách hàng khởi đầu quá trình giao kết hợp đồng theo những điều khoản được công bố trên website đó, bao gồm cả việc giao kết hợp đồng với hệ thống thông tin tự động.

III. Quy trình giao dịch

 

1.Quy trình dành cho người mua hàng của Sàn giao dịch TMĐT

- Khi mua hàng  trên thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm 
Bước 2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng 
Bước 3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng 
Bước 4. Đăng nhập hoặc đăng ký không cần tài khoản 
Bước 5. Nhập thông tin giao hàng 
Bước 6. Chọn phương thức thanh toán 
Bước 7. Đặt hàng 
Bước 8. Nhận thông báo qua e-mail về xác nhận đơn hàng.

- Khi có nhu cầu mua hàng  người mua thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1 : Đăng nhập bằng tài khoản thành viên, facebook, gmail (Điền đầy đủ thông tin của khách hàng);

Bước 2 : Tìm kiếm thông tin sản phẩm, thêm sản phẩm lựa chọn và “Giỏ hàng”;  

Bước 3 : Lựa Chọn hình thức thanh toán; Xác nhận lại đơn hàng; Gửi đơn đặt hàng;

Bước 4 : Sau khi nhận được đơn đặt hàng ban quản trị website tại http://omme.vn/  xác nhận lại đơn hàng với thành viên: thực hiện giao hàng

Sau lần đặt hàng thành công, hệ thống Omme sẽ tự động tạo tài khoản và gửi thông tin qua địa chỉ email của khách hàng. Việc có tài khoản sẽ giúp dịch vụ mua hàng tiện ích hơn và Omme có thể chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Cụ thể như:

- Cập nhật xem tình trạng đơn hàng

- Thao tác nhanh hơn khi đặt những đơn hàng tiếp theo..

- Thường xuyên cập nhật những thông tin khuyến mãi tại Omme

Thành viên thắc mắc, khiếu nại về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ (nếu có)

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

Người mua có quyền thỏa thuận với người bán/nhà cung cấp về phương thức giao hàng với sản phẩm, dịch vụ mình đã đặt mua, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận.http://omme.vn/ có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người mua hoặc người bán/nhà cung cấp khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.

http://omme.vn/ yêu cầu người bán/nhà cung cấp khi đăng tin bài rao bán sản phẩm, dịch vụ khuyến mại phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách vận chuyển, thanh toán.

Người mua cần đọc kỹ những chính sách vận chuyển của người bán trong mỗi tin rao vặt.http://omme.vn/ khuyến cáo người mua đọc phần “thông tin phản hồi” ở dưới mỗi chủ đề để biết được mức độ tin cậy của người bán.

Ban quản lý Sàn giao dịch http://omme.vn/ hỗ trợ dịch vụ giao hàng hóa miễn phí cho các thành viên đăng ký mua, và thu hộ tiền cho các thương nhân đã bán hàng hóa cho các thành viên. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu có sự vi phạm nghiêm trọng về thời gian, số lượng cũng như chất lượng hàng hóa được giao.

3. Quy trình xác nhận đơn hàng

Khi người mua đặt hàng tại http://omme.vn/http://omme.vn/ sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến người mua mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, http://omme.vn/ chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của người mua thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại http://omme.vn/ Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà người mua tham gia.

4. Quy trình hủy đơn hàng

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy đơn hàng đã đặt theo các biện pháp sau đây:

- Thông báo cho http://omme.vn/ về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng.

- Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng tại (chính sách đổi trả trên web)

5. Quy định về hoãn, hủy bỏ đơn hàng:

Mục đích của chính sách này nhằm tạo sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi mua sắm tại http://omme.vn/

- Tất cả hàng hóa bán tại http://omme.vn/ đều được đảm bảo là chính hãng, nguyên mới và không bị hư hỏng.

- Khách hàng có 03 ngày đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết trên. http://omme.vn/ sẽ hoàn trả toàn bộ giá trị quý khách đã thanh toán cho sản phẩm (*)

- Không áp dụng cho lý do đổi trả vì không ưng ý

- Dịch vụ của nhà bán hàng được kiểm soát bởi http://omme.vn/

5.1 Điều khoản và điều kiện áp dụng:

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của http://omme.vn/ (nếu có).

- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

- Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới).

- Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho http://omme.vn/ trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng

- Sản phẩm không thuộc danh mục áp dụng chính sách riêng của nhà sản xuất/nhà bán hàng.

5.2. Lý do đổi/ trả hàng Điều kiện đổi trả hàng

Lý do đổi/ trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng

Còn mới

Còn niêm phong

Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành

Còn nguyên vẹn

Còn tem mác

Bể vỡ

x

x

x

Lỗi kỉ thuật

x

x

Không vừa (hàng Thời trang)

x

Không như quảng cáo

x

Giao sai hàng

x

Giao thiếu hàng

x

x

Không ưng ý*
*Chỉ áp dụng cho chính sách 100%SG)

 

5.3 Một số lưu ý:

Những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Thương nhân thành viên sẽ được áp dụng chính sách đổi trả theo sự lựa chọn của đơn vị bán hàng. Khách hàng có thể kiểm tra ngay tại trang sản phẩm chính sách được áp dụng cho sản phẩm đặt mua.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website http://omme.vn/. Xin chân thành cảm ơn.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

 Khi tiến hành giao dịch người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán. Tất cả hàng hóa của http://omme.vn/ đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

 Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các người bán/nhà cung cấp, người mua vui lòng trực tiếp liên hệ người bán/nhà cung cấp để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm. Mọi thông tin của người bán/nhà cung cấp được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

Nếu người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, có thể gửi yêu cầu tại http://omme.vn/ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Trong trường hợp người mua ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về http://omme.vn/ sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.

Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành. http://omme.vn/ khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. http://omme.vn/ sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. http://omme.vn/ chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

http://omme.vn/ và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website http://omme.vn/. Khi phát sinh tranh chấp,  đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của http://omme.vn/ và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên công ty sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của http://omme.vn/ thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật http://omme.vn/ tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên http://omme.vn/ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán/nhà cung cấp, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với http://omme.vn/ sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị http://omme.vn/. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: http://omme.vn/. sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. http://omme.vn/

sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên http://omme.vn/ đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán

Các hình thức chấp nhận thanh toán

 Trực tiếp tại công ty           x Trực tuyến                                           S Chuyển khoản

q Tin nhắn (SMS)       S Đơn vị thanh toán trung gian                SVisa, Master Card

S Thanh toán khi nhận hàng (COD)  

S Hình thức khác: Người mua thanh toán trực tiếp với thương nhân

Người mua và người bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Thanh toán trả trước: là hình thức thanh toán trực tuyến mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng, bao gồm:

- Mã giảm giá (Gift Code);

- Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa);

- Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng. (Visa, Master, JCB, Amex, UnionPay…)

Thanh toán trả sau: là hình thức mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng khi Adayroi.com giao hàng, bao gồm:

- Tiền mặt.

Cách thức thanh toán cụ thể qua các bước sau :

Quy trình thanh toán dành cho người bán và người mua

Bước 1 : Người mua lựa chọn hình thức thanh toán có thể thể qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa.

Bước 2 : Bấm chọn thanh toán Với mỗi phương thức thanh toán được lựa chọn, Người mua thực hiện thanh toán tiền và chi phí mua hàng (gọi là “tiền hàng”) cho người giao hàng hoặc thực hiện thanh toán thông qua thẻ thanh toán. Tiền hàng thông qua người giao hàng hoặc tài khoản thanh toán sẽ được chuyển về cho Bộ phận Tài chính. 

Quy trình thanh toán dành cho người bán và Sàn giao dịch:

Bước 1 :Người bán lựa chọn hình thức thanh toán có thể thể qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa.

Bước 2 : Bộ phận Tài chính sẽ tiến hành kiểm tra khoản tiền và khấu trừ các chi phí liên quan đến việc thực hiện giao dịch (chi phí vận chuyển, ….). Việc kiểm tra tiền hàng được Bộ phận tài chính tiến hành hàng tuần và sau mỗi tuần sẽ chuyển tiền về cho Người bán/nhà cung cấp thông qua tài khoản ngân hàng mà Nhà bán hàng đã cung cấp.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung tin bán hàng trên http://omme.vn/. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, website TMĐT áp dụng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch như sau:

 - Quản lý thông tin của Nhà Bán Hàng: Khi đăng ký tham gia bán hàng trên Sàn giao dịch TMĐT, Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, tư cách pháp lý, địa chỉ, số điện thoại, email) trên mỗi tin bán hàng và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin này sẽ được Website TMĐT đưa vào dữ liệu quản lý.  sử dụng việc thẩm định thông tin người bán/nhà cung cấp để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh

- Khi đã được đăng bán sản phẩm: người bán phải ký cam kết về kinh doanh uy tín và chất lượng hàng hóa đúng với tiêu đề, mô tả và chất lượng đã đăng trên sàn Sàn giao dịch TMĐT.

- Thông qua xác nhận thông tin cá nhân bằng số điện thoại của người bán, sẽ có cơ chế liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông xác nhận các thông tin về số điện thoại sử dụng trong giao dịch.

- Kiểm soát giao dịch của Nhà Bán Hàng: Các giao dịch của Nhà Bán Hàng với Khách hàng sẽ được Website TMĐT đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Nhà Bán Hàng.

- Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, http://omme.vn/

Không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua qua Internet hoặc email. Người mua không nên trả tiền trước cho người bán mà ngưởi mua chưa giao dịch lần nào. Người mua tham khảo thông tin về người bán, chất lượng hàng hóa bằng cách liên hệ trước với người bán. Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

6.1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân :

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT http://omme.vn/ bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên).

Đây là các thông tin mà http://omme.vn/ yêu cầu thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để http://omme.vn/  liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 

 Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Website TMĐT http://omme.vn/, chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT http://omme.vn/ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

6.2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website TMĐT http://omme.vn/ sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website TMĐT http://omme.vn/

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại http://omme.vn/

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

6.3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của http://omme.vn/           

 6.4.  Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin thu thập: 

Các thành viên, tổ chức đăng ký và http://omme.vn/ có thể tiếp cận được thông tin và kiểm tra thông tin.

6.5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

3, Nguyễn Sơn Hà, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

6.6 Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Các thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu http://omme.vn/ thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website TMĐT. Khi tiếp nhận những phản hồi này, http://omme.vn/ sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

6.7  Cam kết bảo mật thông tin khách hàng :

Thông tin cá nhân của thành viên Sàn được Sàn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Sàn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Sàn.

Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

6.8 Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến sàn  với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết.

VII. Quản lý thông tin xấu

7.1 Quy định về đăng tin:

q Cơ chế kiểm soát tự động                                             q Cơ chế kiểm soát riêng

X  Có quy định về đăng thông tin                                              q Cơ chế giám sát khác

Quy định đăng tin khách hàng:

Thành viên được phép đăng tin liên quan đến những chủ đề http://omme.vn/ đã quy định trên sàn, nếu phạm vi nằm ngoài nội dung đó sẽ được bộ phận kỹ thuật kiểm duyệt báo sai phạm. Doanh nghiệp sẽ cung cấp danh sách các sản phẩm cấm giao dịch để thành viên sử dụng được biết, trên cơ sở đó để tránh những vi phạm trong việc đăng tải sản phẩm, thành viên sử dụng không được

Những tin không được đăng tải:

- Tin có nội dung nằm ngoài phạm vi những chủ đề http://omme.vn/ đã quy định trên sàn

- Tin hàng hóa dịch vụ có ngôn ngữ, các hành vi bị cấm, không tuân thủ quy chế, chế tài nếu bên vi phạm là thành viên (người mua, người bán). 

Hình thức tin đăng:

Các tin bài cần đăng chia làm 02 phần: hình ảnh và chữ.

Các nội dung chữ được đánh máy sẵn theo định dạng quy định,

Để đăng lên website cần thực hiện các bước sau:

- Thành viên tạo tài khoản đăng ký

- Đăng nhập

- Vào mục đăng tin

- Chọn loại tin cần đăng

- Người bán sẽ viết bài liên quan đến sản phẩm.

- Sau đó click đăng tin để ban quản trị kiểm duyệt.

Hình thức đăng tin

Mọi khách hàng là thành viên có thể đăng tin thông qua hình thức: Đăng tin trực tiếp trên website

Tin vi phạm như sau sẽ bị xóa:

Vi phạm một trong các yêu cầu đăng tin sau sẽ bị xóa mà không cần thông báo.

Tin làm phá vỡ giao diện của http://omme.vn/

Ảnh không liên quan đến sản phẩm bán hoặc ảnh hợp lệ, vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục. Ảnh đăng lên sản phẩm nổi bật, VIP sẽ được kiểm duyệt trước khi đưa lên.

Đăng các tin có nội dung phản động, khiêu dâm, vô văn hóa và vi phạm pháp luật Việt nam.

Đăng tin quá nhiều, tin spam: tin có nội dung trùng hoặc gần giống nhau.

Các tin không để sản phẩm cụ thể.

Các tin đăng bán các sản phẩm/ thiết bị nghe trộm, nghe lén...

Topic bị kiểm duyệt mà chủ topic không sửa trong vòng 2 ngày.

Topic mà chủ topic không chăm sóc khách hàng (có comment mà không trả lời trong vòng 5 ngày).

Cho thuê topic.

Tài khoản vi phạm như sau sẽ bị khóa:

  • Spam comment quảng cáo, rao ké (sẽ khóa theo mức độ vi phạm).
  • Nói tục, chửi bậy tại topic shop khác.
  • Nói tục, chửi bậy không tuân theo quy định của BQT.
  • Tài khoản đăng thuê

Một số sản phẩm, thương hiệu không được phép rao bán.

7.2 Danh sách hàng hóa/ dịch vụ cấm:

- Thuốc lá..

- Rượu các loại.

- Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo.

- Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc.

- Các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích dục.

- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực.

- Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.

7.3  Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Sàn

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

 7.4 Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý Sàn và Biện pháp xử lý khi vi phạm quy định đăng tin

Người Bán muốn đăng bán sản phẩm thì buộc phải xác minh số điện thoại với Sàn.

Sàn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người Bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

Sàn  giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang Sàn giao dịch TMĐT này mà không cần báo trước.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý thông qua rà soát rà soát của bộ phận nhân sự biên tập chặt chẽ liên tục hàng ngày.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

- Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch/website khi có phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm…

sàn giao dịch TMĐT cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của sàn chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người Mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn , bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

Địa chỉ nhận phản hồi khi phát sinh lỗi kỹ thuật”: 3, Nguyễn Sơn Hà, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT http://omme.vn/

Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT

a. Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/  nêu ra.

b. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng hoặc phiếu miễn phí đến các thành viên mua sử dụng sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi theo sự đồng ý của thương nhân thực hiện khuyến mãi trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

c. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

d. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT  http://omme.vn/.

e. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT. http://omme.vn/ viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

g. Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch http://omme.vn/ theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. "Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/", tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ STAR FOCUS. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Nghĩa vụ  của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

a. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT w http://omme.vn/ sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

b. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mãi điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mãi trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

c. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

d. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba

e. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/  sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ khuyến mãi qua Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

f. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

g. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

h. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

j. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh.

k. Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ sẽ Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

l . Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch http://omme.vn/

Quyền của thành viên

a. Đối với các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

b. Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý cửa hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT

c. Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

d. Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

e. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/

Nghĩa vụ của thành viên

a. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

b. Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

c. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

d. Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch TMĐT là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

e. Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT http://omme.vn/ vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

f. Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT trong bản Quy chế này.

g. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT.

h. Thành viên Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

j. Thành viên Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

k. Thành viên  Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế này sẽ được quản lý bởi và hiểu theo luật pháp Việt Nam, và phải tuân theo sự phán quyết không độc quyền của tòa án Việt Nam.

- Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Người Mua và Người Bán sẽ được hai bên phải tự giải quyết với nhau. Trang web có cơ chế thông báo tin quảng cáo không nghiêm túc. Nếu xác định rõ Người bán có hành vi vi phạm, Công ty có quyền xử lý theo quy chế này.

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

- Công ty có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT cho các thành viên biết. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực thi hành, có nghĩa là thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi sử dụng http://omme.vn/ làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa với việc các bên có liên quan đã chấp thuận theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT http://omme.vn/

Sàn giao dịch/Website Thương mại điện tử: http://omme.vn/

Địa chỉ: 3, Nguyễn Sơn Hà, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại:    02835282083                                                         Fax:                                  

Email:

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ STAR FOCUS

                           Giám Đốc